​Sylwadau, cwynion a chanmoliaeth

 

Mae eich adborth yn ein helpu i wella ein gwasanaethau.

 

Os hoffech anfon eich sylwadau ar unrhyw agwedd ar wasanaethau’r cyngor, cysylltwch â ni.

 

Cofiwch ei bod yn costio llai i gysylltu â ni ar-lein.

 

Cwyno

 

Os aiff rhywbeth o’i le, mae angen i ni allu datrys y broblem ar unwaith, ac os yn bosibl, cymryd camau i sicrhau na fydd yn digwydd eto.
I gwyno, gallwch:

 

Lawrlwytho Ffurflen Gwyno (38kb PDF)​​​​​​​​​​Dolen yn agor mewn ffenestr newydd neu fynd i gasglu un o un o swyddfeydd neu lyfrgelloedd y cyngor.  Ar ôl cwblhau’r ffurflen, dylech ei hanfon i:

 

Cwynion & Chanmoliaeth
Neuadd y Sir
Glanfa'r Iwerydd
Caerdydd
CF10 4UW

 

Cysylltu â’ch Cynghorydd lleolDolen allanol yn agor mewn ffenest newydd
 

 

Sut y byddwn yn delio â’ch cwyn

 
Os byddwn yn cael cwyn gennych, byddwn yn gwneud popeth y gallwn i’ch helpu ac yn ceisio datrys unrhyw broblemau y byddwch yn rhoi gwybod i ni amdanynt.
 
Byddwn yn parchu eich hawl i breifatrwydd ac yn eich trin yn deg ac yn unol â’n hymrwymiad i gydraddoldeb.
 
Os byddwch yn gofyn i ni am wasanaeth am y tro cyntaf – er enghraifft, rhoi gwybod am olau stryd diffygiol neu geudwll – dylech roi cyfle i ni ddatrys y broblem.  Os na fyddwch yn fodlon ar ein hymateb, a'ch bod yn dweud hynny wrthym, yna byddwn yn trin yr achos fel cwyn.
 
Byddwn yn sicrhau bod eich cwyn yn cael ei hanfon i’r adran/adrannau perthnasol er mwyn i chi gael ymateb, a byddwn yn gofyn iddynt wneud y canlynol:
 
  • cydnabod eu bod wedi cael eich cwyn o fewn 5 diwrnod gwaith ar ôl iddi ddod i law,
  • ceisio datrys eich cwyn o fewn 20 diwrnod gwaith,
  • rhoi gwybod i chi os allai gymryd mwy nag 20 diwrnod gwaith i ymchwilio i’ch cwyn. 
 
Byddant yn rhoi gwybod i chi pa mor hir y dylai gymryd i’w datrys yn ogystal â’r newyddion ddiweddaraf.
 

Ombwdsmon Gwasanaethau Cyhoeddus Cymru

 
Gallwch gysylltu â’r Ombwdsmon unrhyw bryd, ond mae’n argymell i chi roi cyfle i’r Cyngor ddelio â’ch cwyn yn gyntaf.
 
Ombwdsmon Gwasanaethau Cyhoeddus (Cymru)
1 Ffordd yr Hen Gae,
Pencoed,
CF35 5LJ
 
Ffôn: 0300 790 0203 (bydd galwadau i’r rhif hwn ar gyfradd leol)
Ffacs: 01656 641199
 
 
 
 

Ffurflenni ar-lein

 
 

​​​​